Làm giàu không khó với nghề cắt tóc

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015
Mỗi khóa dạy nghề tóc thường kéo dài từ 3 tháng đến 1 năm tùy theo khả năng của mỗi học viên sa ly, học viên được đào tạo một cách bài bản lý thuyết và thực hành. Ở tại các trung tâm đào tạo tư nhân, mới vào học thì học viên sẽ bị sai vặt từ gội đầu đến dọn dẹp cửa hàng, tay nghề học viên học ra nghề phụ thuộc vào thầy. 


Làm giàu không khó với nghề cắt tóc

Ở Sally Spa, khi đăng ký vào học chuyên ngành tạo mẫu tóc quốc tế, bạn sẽ theo học một hoặc nhiều hơn một khóa học trong 6 khóa học tùy theo nhu cầu là: Khóa học thợ phụ, cắt tóc nam và tạo mẫu tóc nam chuyên nghiệp, dạy cắt tóc nữ và tạo mẫu tóc nữ chuyên nghiệp, uốn và duỗi tóc chuyên nghiệp, Nhuộm, Tạo mẫu tóc nâng cao tổng hợp và quản lý Salon . Và mức phí cho mỗi khóa học giao động từ 2-3 triệu và học trong 1,5-3 tháng . Đó được coi là mức học phí khá “mềm” so với nhiều ngành nghề khác mà bạn muốn theo học.

Trên địa bàn Hà Nội,từ các cửa hàng tóc thời trang nam nữ, xuất hiện không ít hè phố đã trở thành phố cắt tóc ở phố Kim Hoa, Ngô Quyền, Thái Thịnh, Thanh Nhàn…

Khi bạn quyết đinh với nghề cắt tóc bạn không cần nhiều vốn mà công việc lại không quá vất vả, không yêu cầu kỹ thuật quá cao, tiền công được trả không hề thấp.

Nghề cắt tóc nam khá đơn giản, các dụng cụ hành nghề rất đơn giản, bạn chỉ cần một bộ gương – ghế, cây kéo sắc, một vài lưỡi dao lam là có bắt đầu công việc cắt tóc. Địa điểm thì khá đơn giản, thường là ngồi ở vỉa hè, bạn không mất tiền thuê quán, mà lại thoáng đãng, mát mẻ với giá cả dao động từ 30000 – 50000 đồng/người . Để cắt xong một đầu thì chỉ mất tầm 5 phút,nhưng còn công cạo thì mất nhiều thời gian hơn . Tổng thời gian để hoàn thiện mất chừng 15 phút. Những ngày cuối tuần thì thu nhập là dưới 1 triệu mỗi ngày. Dù là nghề vỉa hè nhưng thu nhập mỗi tháng của nhiều thợ cắt tóc lên tới hàng chục triệu .

Vì làm ăn phát đạt nên chỉ tính riêng đoạn đường tầm hơn trăm mét trên phố Thái Thịnh đã có tới hàng chục quán cắt tóc. Nơi đây cũng được coi là con phố có nhiều thợ cắt tóc chuyên nghiệp và khéo léo nhất Hà Nội.

Giá cắt tóc tại các cửa hàng ở salon này thường cao hơn rất nhiều so với các quán vỉa hè bởi các chi phí thuê mặt bằng, đầu tư trang thiết bị cũng lớn hơn nhiều lần.

Với những người có tay nghề vững, bạn chỉ cần số vốn từ 5 – 10 triệu đồng là có thể mở 1 tiệm cắt tóc riêng. Giá cắt tóc tại các tiệm này thường dao động từ 100 – 300 nghìn mỗi lần. Ngoài cắt tóc, dịch vụ nhuộm tóc, sấy, tạo kiểu tóc,…cũng được nhiều nam giới lựa chọn. Giá mỗi lần thường rất cao.

Những người đến các tiệm tóc đa phần là tầng lớp thanh niên trẻ, gia đình điều kiện nên mỗi tháng thay đổi kiểu tóc và màu tóc vài lần là chuyện không gì lạ lẫm.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments