Ấn tượng với những kiểu tóc đẹp ngày thu

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mái tóc suôn dài buông nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn yêu thích của tất cả các bạn gái trong những ngày thu se lạnh. Tuy nhiên, ngày nào bạn cũng thả suối tóc tự nhiên của mình bồng bềnh thì sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán và đơn điệu. Vì thế, hãy bớt chút thời gian để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và tự tin về góc con người của mình. Cùng học tóc nữ thực hiện kiểu tóc mới ấn tượng này nhé.

Đây là kiểu tóc tết, kiểu tóc tết tóc nhỏ xinh này phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang lưng. Tuy nhiên, những mái tóc chấm vai cũng hoàn toàn có thể thử nghiệm kiểu tóc dịu dàng này. Sau khi buông xõa tóc và chải gọn gàng, lấy mỗi bên một lọn tóc vừa phải và vắt ra phía trước. Phần tóc còn lại, dùng dây chun buộc lại gọn gàng. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

Bước 1: Lấy tay rẽ phần tóc trên đỉnh đầu và lấy ra một lọn tóc

Bước 2: Phần lọn tóc này sẽ được tết kết hợp với hai phần lọn tóc bên tai trước đó. Để phần tóc tết tạo cảm giác nhẹ dịu, xinh xắn, các bạn nên tách nhỏ vừa hai phần tóc bên tai để tết.


Bước 3: Lần lượt tết cho tới khi hết hai phần lọn tóc bên tai

Bước 4: Sau khi toàn bộ phần tóc đã được bện chặt vào nhau, tết thêm cho phần đuôi tóc dài như hình vẽ. Dùng dây chun buộc cẩn thận lại.

Cuối cùng để phần đuôi tóc thêm bồng bềnh và lạ mắt, các bạn nên sử dụng máy uốn xoăn, lần lượt làm xoăn từng lọn tóc cho tới khi phần đuôi tạo được sóng tóc như ý.


Theo nhà thiết kế dạy nghề tóc, kiểu tóc này vừa tạo cho cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên vừa tạo điểm nhấn giúp các bạn gái xinh tươi và điệu đà hơn trong mắt bạn khác giới. Chỉ cần bớt chút thời gian, cộng thêm một chút tỉ mỉ, cẩn thận là bạn hoàn toàn hoàn thành kiểu tóc này của mình rồi. 

Với những bước thực hiện đơn giản trên dạy cắt tóc nữ hy vọng bạn sẽ tự tạo được cho mình một kểu tóc xinh đẹp, ấn tượng mà không cần tiêu tốn chi phí cho các tiệm làm tóc. chúc các bạn thành công!


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments