Những kiểu tóc dành cho các nàng cực hợp cho mùa đông

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015
Mùa đông đã đến, những cô nàng yêu thích dạo phố hẳn không thể bỏ qua những kiểu tóc lãng mạn hợp với không khí se lạnh đầu mùa. Những kiểu tóc này sẽ kiến bạn thêm trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng mạn thu hút mọi ánh nhìn. Cùng khóa học cắt tóc nữ tìm hiểu những kiểu tóc này nhé.

Tóc uốn xoăn nhẹ


Kiểu tóc bob là những kiểu tóc có độ dài chạm gáy. Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ thời thượng. Nếu như trước đây, tóc bob chỉ dừng lại với style đơn điệu thì thời gian gần đây, kiểu tóc này đã được các nhà thiết kế dạy nghề tóc biến tấu thành rất nhiều kiểu để thêm nét sành điệu và sang chảnh theo từng phong cách cá nhân.

Tóc xoăn sóng nước



Cơn sốt kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các minh tinh sử dụng. Ưu điểm của kiểu tóc này là trẻ trung, quyến rũ, nhưng không kém phần dịu dàng.  Khoảng 1 đến 2 năm trước xoăn lọn to trở thành trào lưu hút nhiều người bởi ưu điểm sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn lọn to dễ tạo cảm giác già đi. Ngược lại, kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp tự nhiên quyến rũ, nhẹ nhàng như những đợt sóng xô bờ nhưng có sức hút vô cùng lớn.

Tóc pixie để mái



Pixie là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu, tạo nên sự cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ cho các cô gái. Với mái tóc này, nhìn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi diện những set đồ năng động, còn nếu bạn yêu phong cách sexy thì diện cùng váy ôm sát. Nếu như trước đây tóc pixie chỉ là kiểu tóc cắt ngắn cao thì giờ đây vẫn là kiểu tóc ngắn nhưng lại có phần mái với nhiều biến tấu, sự đan xen giữa nét cá tính và sự mềm mại tạo nên một ấn tượng đăc biệt cho kiểu tóc pixie quen thuộc.

Tóc mái thưa



Tóc mái thưa chính là một biến tấu của tóc mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mái được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn cho tổng thể khuôn mặt. Với kiểu tóc mái này, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề trước trán như mái bằng hay đối với những cô nàng có khuôn trán cao thì tóc mái thưa cũng là cách có thể che bớt khuyết điểm mà vẫn vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn.


Với những gợi ý trên, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nào chưa? Còn chờ gì nữa hãy đến ngay tiệm dạy cắt tóc chuyên nghiệp để thay đổi mình với những kiểu tóc mới nào!

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments