5 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2016

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015
Con gái cũng như con trai đều cần chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Để hút hồn phái đẹp, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông, con trai cũng cần đến những kiểu tóc thật đẹp, thật cá tính. Nếu bạn đang học cắt tóc nam cơ bản, bạn hãy để ý đến 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2016 này nhé.
Mùa cưới đang dần đến gần điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải xuất hiện nhiều hơn ở các bữa tiệc, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cẩn thận hơn trong việc chọn lựa kiểu trang phục sao cho hợp phong cách thời trang của bạn để trông thật nổi bật trong bữa tiệc. Tuy nhiên, cách tốt nhất để bạn có thể trở nên nổi bật trong bữa tiệc là làm sao cho kiểu tóc của mình phải vừa nổi bật, lại trông thật thanh lịch.
1. Kiểu tóc vuốt cao và chải gọn gàng.
Những anh chàng nào thích sự lịch thiệp, là doanh nhân, thường xuyên tiếp xúc và giao tiếp với nhiều người rất thích hợp với kiểu tóc này.

2. Kiểu tóc giả ướt mượt mà.
Phù hợp với những anh chàng "điệu" một chút, chỉn chu với vẻ bề ngoài.

3. Kiểu tóc xoăn lãng tử.
Dân nghệ thuật rất thích kiểu tóc này. Kiểu tóc này cũng hút hồn phái đẹp. Kiểu tóc này được mệnh danh là kiểu tóc kinh điển, thường có trong những bài học dạy cắt tóc tại các trung tâm.

4. Kiểu under cut đầy nam tính.

5. Kiểu tóc dày.

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật, thích nghề cắt tóc hãy chịu khó tìm tòi, hoặc đến những trường dạy nghề cắt tóc uy tín để theo học.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Xương Rồng lúc 17:49 16 tháng 12, 2015

Trung tâm Day nghe toc uy tín và chất lượng tại TP HCM

Your comments