Công dụng chăm sóc tóc tuyệt vời của dầu dừa

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015
Chẳng có người phụ nữ nào lại không thích có một mái tóc chắc khỏe, sạch gầu và mềm mượt cả. Bí quyết rất đơn giản, Bạn có thể gọi điện tới những cơ sở  dạy nghề cắt tóc ở hà nội uy tín để được tư vấn về cách có được một mái tóc đẹp hoàn hảo. Ở đó bạn sẽ được giới thiệu về công dụng chăm sóc tóc tuyệt vời của dầu hạnh dừa. Với loại dược phẩm thiên nhiên này thì bạn sẽ nhanh có được một mái tóc đẹp như ý không hề thua kém mái tóc của các ngôi sao nổi tiếng đâu nhé. Cùng học tóc chuyên nghiệp khám phá nào!


Dưỡng tóc thay dầu ủ

Dầu dừa là loại dược phẩm tự nhiên dễ làm, dễ áp dụng và có công dụng nhất đối với việc dưỡng tóc. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy thoa dầu dừa lên da đầu khoảng 1 đến 2 lần mỗi tuần để dưỡng ẩm cho da dầu, làm giảm tóc rụng, và tăng độ chắc khỏe cho tóc. Sau khi massage da đầu cùng với dầu dừa, bạn hãy dùng khăn tắm nhúng vào nước nóng rồi quấn ủ toàn bộ mái tóc. Phương pháp này giúp tóc hấp thụ dầu tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Dầu dừa lúc này được dùng như một loại kem xả tự nhiên cực kỳ hiệu quả.

Trị tóc trẻ ngọn hiệu quả

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn dầu dừa với dầu thầu dầu + dầu olive rồi massage đều lên tóc sẽ giúp trị tóc chẻ ngọn hiệu quả. Bạn có thể áp dụng phương pháp này trong 1 đến 2 lần mỗi tuần, sau 1 tháng sẽ thấy kết quả tốt.  Tạm biệt đống tóc trẻ ngọn đáng ghét, tóc bạn sẽ mọc nhanh và khỏe hơn nhiều,

Chăm sóc tóc mền mượt, óng ả như tơ

Bạn có thể trộn dầu dừa với một trái bơ nghiền nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp đều lên tóc. Sau khoảng 30 phút thì gội lại với dầu gội và dầu xả như bình thường. Công thức mặt nạ này sẽ giúp tóc óng ả và mềm mượt hơn, thích hợp cho người có tóc bị hư tổn. 

Trị gàu cho tóc sạch tinh

Dầu dừa tẩy sạch tế bào chết trên da đầu, từ đó trị gàu hiệu quả. Bạn có thể trộn dầu dừa với dâu tằm hoặc dâu tây rồi thoa lên tóc, ủ khoảng 30 phút rồi gội sạch. Da đầu của bạn sẽ được dưỡng ẩm, giữ sạch sẽ và đồng thời tóc cũng óng ả hơn. 
Với những công dụng trên của dầu dừa bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc mái tóc của mình tại nhà mà vẫn có được một mái tóc đẹp hoàn hảo. Để biết thêm về những cách chăm sóc tóc khác đặc biệt hơn bạn có thể tham gia khóa học  dạy nghề tóc chuyên nghiệp tại các địa chỉ uy tín. Chúc bạn thành công!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments