Dạy cắt tóc chuyên nghiệp tiêu chuẩn cơ bản nhất

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015
Thời gian làm việc linh động, công việc ít áp lực…là những lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học các lớp dạy cắt tóc chuyên nghiệp.
Dạy cắt tóc chuyên nghiệp tiêu chuẩn cơ bản nhất

Học cắt tóc chuyên nghiệp – nghề hái ra tiền

Trái với suy nghĩ của nhiều người, cho rằng nghề cắt tóc là một nghề không có tương lai thì ngày nay, càng ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến các cơ sở dạy cắt tóc chuyên nghiệp với mong muốn có thể được đào tạo trở thành một thợ cắt tóc lành nghề.

Xét một cách khách quan thì với thời gian làm việc linh động, công việc ít áp lực, thu nhập cao và ổn định, cắt tóc được đánh giá là một nghề có khá nhiều tiềm năng. Nhất là trong bối cảnh chất lượng cuộc sống tăng lên, nhu cầu làm đẹp của con người cũng theo đó mà được nâng cao thì nghề cắt tóc lại càng có thêm nhiều không gian để phát triển.

Đặc biệt, với nghề cắt tóc, bạn sẽ không bao giờ phải trăn trở vì nỗi lo thất nghiệp. Có điều này là vì trên 80% dân số thường xuyên cắt tóc, nhất là là nam giới. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng với nghề cắt tóc, bạn sẽ luôn luôn có việc. Đó cũng là lý do mà số lượng các bạn trẻ tìm đến với các trung tâm dạy cắt tóc chuyên nghiệp ngày càng nhiều.

Sàng lọc những trung tâm dạy cắt tóc chuyên nghiệp

Ăn theo nhu cầu học cắt tóc của các bạn trẻ, hàng loạt trung tâm đào tạo dạy cắt tóc mở ra như nấm mọc sau mưa. Tuy nhiên chất lượng của những trung tâm “dạy cắt tóc chuyên nghiệp” này thì khó ai có thể kiểm chứng được. Nhất là khi dạo một vòng các trường dạy cắt tóc, dễ nhận thấy đa phần đều không đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản nhất của một cơ sở đào tạo.

Quy mô lớp học đông khiến người dạy khó theo sát được từng học viên

Cơ sở vật chất không đầy đủ, không gian đào tạo chật hẹp, đào tạo theo kiểu nghề truyền nghề, không giáo trình bài bản, không giảng viên chuyên nghiệp…là thực trang đang tông tại ở rất nhiều cơ sở tự xưng là trung tâm dạy cắt tóc chuyên nghiệp.

Vậy nên mới có chuyện, số lượng cơ sở dạy nghề cắt tóc nhiều là thế, nhưng chỉ có một số ít các cơ sở được đánh giá là trung tâm dạy cắt tóc chuyên nghiệp chất lượng. Với chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế là một trong số đó.

Đơn vị đào tạo tóc hàng đầu Hàn Quốc chính là tiền đề để từ đó Sally Academy xây dựng lên những khóa học dạy cắt tóc chuyên nghiệp và đa cấp độ mang đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam

Với giáo trình được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, lần đầu tiên tại Việt Nam, học viên học cắt tóc được tiếp cận với một hệ thống nội dung chương trình được xây dựng chuyên biệt và bài bản, điều trước nay chưa hề có tại bất kỳ trung tâm dạy cắt tóc nam chuyên nghiệp nào.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cùng đội ngũ giảng viên là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại xứ sở Kim Chi cũng là một yếu tó góp phần giúp cho trở thành địa chỉ dạy cắt tóc chuyên nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments