Cuối năm 2015 nên cắt tóc kiểu gì

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015
Cuối năm bao giờ cũng đi kèm đầy rẫy các sự kiện như nô en, tết dương, tết âm,..và tất nhiên các chị em cũng có nhu cầu làm đẹp cho tóc. Hãy tham khảo những kiểu tóc nổi bật nhất năm 2015 dưới đây do địa chỉ cắt tóc uy tín tại hà nội chia sẻ và bắt đầu làm mới mình đón chào năm mới nhé.

Kiểu tóc cột thấp

Xu hướng năm 2014 là tóc đuôi ngựa cột ở tầm trung hay giữa đầu, thì đến cuối năm 2015, tóc đuôi ngựa cột thấp sát cổ mới là mốt được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bí quyết cho kiểu tóc này là không buộc tóc quá chặt và giữ phần tóc phía trên thật gọn gàng bằng cách dùng keo xịt để giữ nếp nhẹ. Bạn có thể sử dụng kiểu đầu này để đi chơi tết đấy.


Phụ kiện trên tóc

Theo tổng hợp từ khóa học cắt tóc nam nữ thì trên khắp các sàn diễn thời trang của tuần lễ thời trang cuối năm 2015 có rất nhiều nhà thiết kế đã sử dụng phụ kiện tóc cho người mẫu. Đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ da, hoa đến kim loại đính đá, những món phụ kiện trang trí cho mái tóc đã trở thành xu hướng nổi bật trong năm nay. Những phụ kiện đó tạo điểm nhấn cho mái tóc giúp chúng trở nêndịu dàng và cuốn hút hơn, kiểu tóc này thì khỏi phải nói cực kỳ thích hợp với các dịp lễ rồi.

Tóc gợn sóng bồng bềnh

Trung tâm dạy nghề tóc hà nội cho biết: “Tóc gợn sóng chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp của các cô gái”. Kiểu tóc tự nhiên này rất dễ thực hiện và hầu như hợp với mọi loại trang phục, đây là kiểu tóc hot nhất trong dịp cuối năm. Cách để tạo kiểu này đó là khi tóc còn hơi ẩm, bạn dùng máy sấy nhẹ để tạo nếp nhanh chóng sau đó, lấy tay cào những lọn tóc ra, bạn sẽ có mái tóc gợn nhẹ thật tự nhiên mà không cần tốn công tạo kiểu phức tạp. Hãy cùng đón chào năm mới rực rỡ với những kiểu tóc siêu đẹp này nhé bạn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments