săn những kiểu tóc nam hợp thời trang năm 2015

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015
Các chàng trai yêu thích thời trang và phong cách hẳn không thể bỏ qua những kiểu tóc "hot" nhất năm nay. kiểu tóc đối với nam giới rất quan trọng phản ánh tính cách và con người họ. Cách tốt nhất để bạn trở nên nổi bật là làm sao để kiểu tóc mình vừa nổi bật lại vừa thanh lịch. Không khó khăn để sở hữu những kiểu tóc như thế khi đến với trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại hà nội. Sau đây sẽ có một số mẫu tóc để bạn tham khảo trước khi quyết định.

1. Tóc cắt ngăn rối

Nếu bạn không chịu nổi việc gội, dưỡng, tạo kiểu hàng ngày, tóc cắt rối hoàn toàn phù hợp với bạn. Vì cắt không theo kiểu cụ thể mà dựa vào gương mặt nên mọi chàng trai đều có thể lựa chọn. Điều quan trọng là bạn phải chọn được thợ cắt có tay nghề, bàn bạc với họ kỹ trước khi tiến hành.




2. Tóc mái lệch tạo sự mới lạ

Đơn giản và cổ điển, dạy cắt tóc nam mái lệch là kiểu tóc kinh điển của nam giới trên toàn thế giới. Nhưng chăm sóc tạo kiểu cho đầu mái lệch không hề dễ dàng. Bạn nên tham khảo kỹ thợ làm tóc tại salon trước khi cắt vì mỗi người có chất tóc và dáng mặt khác nhau.




3. Tinh tế với tóc ngắn kiểu pháp

Không yêu cầu cắt lại và chăm sóc nhiều, tóc ngắn Pháp là một trong những dáng tóc nam vừa đơn giản vừa đẹp. Tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân, được cắt gọn gàng. Bạn có thể để mái dài 2- 3 phân hoặc cắt sát da đầu.Đây là kiểu tóc nam nổi tiếng tại Pháp vì hợp với nhiều dáng mặt và độ tuổi. Với người mặt tròn, không cắt tóc sau gáy và hai bên quá ngắn




Với những kiểu tóc trên bạn hoàn toàn có thể sở hữu nếu tìm ra địa chỉ dạy cắt tóc nam chyên nghiệp. Nhanh chân lên để sở hữu những kiểu tóc này nhé. 

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Xương Rồng lúc 17:58 14 tháng 10, 2015

Những kiểu tóc nam đẹp và mới lạ quá. Day nghe toc nam ở đây thật tốt.

Your comments