Trung tâm dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015
Hiện nay thì nghề làm tóc là một nghề rất hot và nếu bạn muốn trở thành thợ cắt tóc hay trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì bạn hãy chọn cho mình một trung tâm dạy nghề cắt tóc ở Hà Nội uy tín nhất để có cho mình những kỹ năng về nghề học làm tóc


Trung tâm dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội

Trung tâm dạy cắt tóc là một trung tâm đào tạo cắt tóc tại Hà Nội, với kinh nghiệm 7 năm trong ngành đào tạo thì học viện đã cho ra rất nhiều học viên chất lượng cao. Với phương châm “chất lượng là nền tảng” thì khi bạn tới với học viện tóc quốc tế Flying bạn sẽ có được sự đảm bảo về nghề nghiệp. chính vì thế khi bạn tới với trung tâm dạy nghề tóc để trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp nhất

Hiện nay Trung tâm đào tạo cắt tóc giá rẻ tại Hà Nội. – Trung tâm đào tạo quốc tế hiện đang tuyển sinh các khóa học cắt tóc Nam và Nữ, với mục tiêu đào tạo cho các học viên có nhu cầu học cắt tóc Hà Nội và trở thành nhà nhà tạo mẫu tóc. Với mong muốn trung tâm có nhiều hơn các học viên và nhiều hơn các thợ cắt tóc và làm tóc giỏi tại Việt Nam trung tâm dạy nghề tóc giảm 25%học phí cho toàn bộ các khóa học cắt tóc Nam và Nữ.

* Học phí : 6.000.000VND ( Giảm 25% học phí )

* Học phí còn : 4.000.000VND

– Tổng thời gian học là 1 tháng, học cả sáng và chiều

– Mỗi tuần học 6 buổi, học từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ học

+ Ca học ngày : sáng từ 8h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30

+ Ca tối từ 18h đến 20h

+ Trung tâm dạy nghề tóc có một đội ngũ giảng viên và nhiều trợ giảng đông đảo: Và bạn sẽ được học các chuyên gia nước ngoài và Việt Nam – nhà tạo mẫu tóc giỏi và các giảng viên từng đạt được những giải thưởng cây kéo vàng, ngoài ra bạn sẽ được các giảng viên khách mời ờ trung tâm chia sẻ thêm về kỹ năng cắt và tạo kiểu và giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình học tập. Ngoài ra đội ngũ trợ giảng của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn về kỹ năng.

+ Học theo giáo trình của nước ngoài: một điều đặc biệt nữa khi bạn tới với học viện tóc đó chính là bạn sẽ được học theo những giáo trình danh tiếng của nước ngoài và bạn sẽ được thi và lấy chứng chỉ nước ngoài.

+ Địa chỉ gần trung tâm thuận lợi cho việc đi lại: Địa chỉ của trung tâm dạy nghề cắt tóc và đây cùng là một địa chỉ thuận lợi khi bạn đi học với những bạn ở xa thì trung tâm dạy cắt tóc có hỗ trợ chỗ ăn ở để bạn học tập tốt nhất.

+ Được giao lưu với chuyên gia tới từ Hàn Quốc: Với mỗi khóa học thì bạn sẽ được gặp nhà tạo mẫu tóc tới từ Hàn Quốc sẽ chia sẻ những kỹ thuật làm tóc và cập nhật cho bạn các phong cách tóc.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments