Thói quen hằng ngày bạn nên thực hiện để có mái tóc đẹp

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
Sở hữu 1 mái tóc đẹp là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, nhưng ít người biết rằng chính những thói quen hằng ngày sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một mái tóc đẹp cho bạn. Hãy cùng chuyên gia dạy cắt tóc chuyên nghiệp tìm hiểu nhé

1. Luôn duy trì một mái tóc sạch 


Thói quen gội đầu sẽ giúp bạn làm giảm chẻ ngọn, cung cấp độ ẩm cho da đầu và đem lại độ bóng mượt tuyệt vời cho mái tóc. Không những thế, tóc bạn sẽ luôn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ và thoải mái.



Vì vậy, việc gội đầu hàng ngày là việc nên làm nếu bạn đang sống ở một thành phố ô nhiễm hay độ ẩm cao, hoặc là bạn thường xuyên tập thể dục.Theo chuyên gia dạy cắt tóc ở hà nội thì cách vài ngày, bạn có thể gội đầu một lần nếu sống ở nông thôn, xa khỏi khói bụi ô nhiễm, nếu không thì nơi bạn sống phải có khí hậu đặc biệt khô. Và nếu da đầu thuộc loại thường, hỗn hợp với phần đuôi tóc khô khốc, trong khi đó ngọn tóc luôn ẩm dầu thì cách tốt nhất là nên gội đầu hàng ngày.

2. Sử dụng trung thành 1 loại sản phẩm phù hợp

Một số ý kiến cho rằng, việc thay đổi các sản phẩm chăm sóc tóc thường xuyên có thể giúp mái tóc khỏe mạnh hơn bởi vì nó không mất quá nhiều thời gian để thích ứng. Nhưng các chuyên gia lại không đồng ý với ý kiến trên. Thay vào đó, họ khuyên rằng bạn nên tìm những sản phẩm thực sự thích hợp và gắn bó lâu dài với chúng. Hãy nhớ rằng: Tóc của bạn không thể phân biệt được sự khác nhau giữa các sản phẩm một cách nhanh chóng. Điều này rõ ràng cần thời gian, và chúng ta chỉ thay đổi khi chưa thực sự tìm được “cứu cánh” tuyệt vời cho mái tóc mà thôi.

3. Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc



Không chỉ chế độ ăn uống, thực tế nếu bạn bỏ quên một số vitamin giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn thì việc sử dụng vitamin mỗi ngày sẽ thật sự có lợi cho móng và tóc của bạn. Các chuyên gia dạy nghề tóc cho rằng nếu móng tay xước, da khô hay bong tróc, rất có thể mái tóc của bạn cũng đang ở tình trạng “kêu cứu”. Đừng quá lo lắng, thử dùng một “combo” bao gồm các vitamin, khoáng chất, axit amin, thảo dược… trong vài tháng xem sao, mái tóc sẽ thay đổi hoàn toàn cho mà xem. 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments