Học nghề cắt tóc tại Hà Nội để trở thành chuyên gia tóc nổi tiếng

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015
Bạn thường hay cắt tóc cho bạn bè, người thân,...thậm chí là cắt tóc cho chính bản thân mình. Bạn muốn được học nghề cắt tóc tại Hà Nội để có thể trở thành một thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Vậy thì, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.
Bạn là cô gái sành điệu, yêu thời trang, nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng mới nhất. Bạn muốn tự tay sáng tạo những kiểu tóc cực phong cách nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy còn chờ gì nữa hãy bắt đầu ngay với việc học cách cắt tóc nữ, để có nghề mới mẻ, thu nhập cao, đồng thời tạo ra nhiều kiểu đầu đẹp, cá tính đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.
Việc cắt tóc không hề đơn giản, bởi không phải kiểu tóc đẹp thì sẽ phù hợp với tất cả mọi người. Mỗi một người sẽ có ưu điểm và khuyết điểm trên gương mặt và người cắt tóc chuyên nghiệp sẽ biết cách che dấu đi những khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm sẵn có. Vậy làm thế nào để trở thành người thợ cắt tóc chuyên nghiệp, chỉ cần nhìn khuôn mặt của khách hàng có thể cắt được kiểu tóc phù hợp.
Chắc chắn rằng, bạn sẽ không tìm được trung tâm dạy nghề tóc Hà Nội vượt qua được Sally Academy bởi đội ngũ giảng viên của chúng tôi giảng dạy nhiệt tình, tỉ mỉ, kiên nhẫn và làm theo phương châm không dấu nghề, truyền đạt mọi kinh nghiệm cho học viên. Học viên sẽ biết cách đánh giá một khuôn mặt thì sẽ hợp với những kiểu tóc nào, dài hay ngắn, xoăn hay thẳng, để điều chỉnh đường kéo cho phù hợp. Làm đẹp là nghệ thuật và người làm đẹp chính là nghệ sỹ, người tạo ra niềm vui cho khách hàng. Sally Academy sử dụng giáo trình quốc tế với những bài học cắt tóc cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được nâng tay nghề từng chút một, từ một người không hiểu gì về tóc, bạn sẽ trở thành chuyên gia sau những khóa học của chúng tôi.

Đến với Sally Academy bạn sẽ được hướng dẫn từ việc cầm kéo, tạo kiểu tóc nữ từ cơ bản đến việc sử dụng những thiết bị hiện đại. Nếu bạn là người ham học hỏi sẽ tích lũy được không ít kinh nghiệm khi quan sát các nhà thiết kế làm việc, rồi thực hành. Bạn sẽ được vừa học cắt tóc nữ vừa có cơ hội thực hành tay nghề thực tế đảm bảo chỉ trong 6 tháng bạn sẽ có thể thành thạo việc tạo mọi kiểu tóc đang thịnh hành. Chúng tôi hỗ trợ giới thiệu việc làm lương cao cho những học viên xuất sắc, yêu nghề. Đảm bảo nếu bạn học tốt, thành thục các kỹ năng, các bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại các spa, salon tóc nổi tiếng, thậm chí có thể tự mở một salon tóc cho riêng mình.
Đừng ngần ngại khi đến với học viện đào tạo Spa nổi tiếng nhất Hà Nội Sally Academy nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments