Top những màu tóc đẹp cực hợp đi chơi tết

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015
Tết đến thường là dịp để chị em xúng xính quần áo đi chơi tết, đi dạo phố với bạn bè...bên cạnh đó thì mái tóc cũng chính là điểm nhấn trên khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Vậy bạn đã biết điều gì tạo nên điểm nhất cho mái tóc chưa? Gợi ý cho bạn nhé, đó chính là màu tóc. Cùng lớp dạy cắt tóc chuyên nghiệp khám phá những màu tóc cực hợp cho mùa tết nào.

Mới lạ với màu vàng hung

Màu nhuộm tóc vàng hung lạ, sang và cực hợp với các bạn gái có làn da trắng. Bằng những lọn tóc highlight màu vàng giúp bạn gái nổi bật. Một số phụ kiện đi kèm theo để thêm dễ thương như kính áp tròng. Sự lựa chọn tuyệt vời là những kiểu tóc xoăn sóng nhỏ quyến rũ. Bạn sẽ vô cùng lôi cuốn. Đây cũng là một trong những màu nhuộm tóc đẹp nhất hiện nay nhé.

Màu nâu hung đỏ

Màu nhuộm tóc nâu hung đỏ được mệnh danh cho quyền lực của người phụ nữ. Theo thống kê từ lớp học cắt tóc nữ thi đây là màu nhuộm được khá nhiều người ưa thích bởi sự trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ. Màu nhuộm nâu hung đỏ thích hợp cho các kiểu tóc ngắn, giúp làn da trông sáng hơn. Đặc biệt vào mùa đông sẽ tạo cảm giác ấm áp cho người đối diện.

Quyến rũ với màu ngọc đỏ

Màu nhuộm tóc đỏ ruby hứa hẹn chưa bao giờ hết sốt. Sẽ chẳng chàng trai nào cưỡng nổi với sự quyến rũ của màu nhuộm này. Đây là màu nhuộm tóc đẹp cho các bạn nữ thích phong cách quyến rũ, sexy.
Tất nhiên trang phục đi kèm thích hợp đó là theo phong cách quyến rũ. Màu tóc nhuộm đỏ ruby sẽ rất thích hợp với mái tóc xoăn sóng nước dài quá ngang vai.

Bí ẩn với màu nho khô

Đây là màu nhuộm trung tính giữa đỏ và tím. Màu nhuộm tóc này tạo sự cân bằng không quá bốc lửa như đỏ nhưng cũng đủ đốn ngục những chàng trai thích sự dịu dàng. Bạn sẽ trông vô cùng bí ẩn, xinh đẹp với màu nho khô. Sao không thử nhuộm tóc đón xuân, đi chơi tết, chắc chắn bạn sẽ vô cùng xinh đẹp.

Màu nâu vàng

Theo nhận xét của nhà thiết kế dạy cắt tóc, đây là màu nhuộm tóc đẹp thích hợp với màu da của phụ nữ châu Á. Không cần quá cầu kỳ, nổi bật nhưng với chút điểm vàng lạ lẫm. Thay vì cứ để mãi màu tóc đen truyền thống sao bạn không thử chút xíu thay đổi sẽ rất xinh đẹp, cuốn hút khi dạo bước đi chơi phố.
Với top những màu tóc trên, bạn có thể tự tin xuống phố và tỏa sáng theo phong cách của chính mình rồi nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments