2 thói quen xấu làm tóc bạn ngày càng xấu đi

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015
Việc sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo luôn là mong ước của mọi cô gái, tuy nhiên họ lại thường tìm đến những địa chỉ học cắt tóc nữ chuyên nghiệp để tạo kiểu mà không biết rằng chính những thói quen xấu hàng ngày là tác nhân gây hại số 1 đến mái tóc. 

Gội đầu sai cách

Việc gội đầu rất quan trọng để có một mái tóc đẹp và khỏe. Gội đầu quá nhiều hay quá ít đều không tốt. Nếu thực hiện ít sẽ khiến da đầu bị bưng bít, mồ hôi không thoát ra được dẫn tới chân tóc mềm và dễ rụng hơn. 
Trong khi đó, gội đầu nhiều làm cho tóc và da đầu không cân bằng được độ ẩm, tóc tiếp xúc với hóa dầu quá nhiều dễ yếu đi và gãy rụng. Việc lựa chọn dầu gội không phù hợp với loại tóc hay dùng quá nhiều loại khác nhau cũng khiến tình trạng gãy rụng xảy ra nhiều hơn. 



Do đó, bạn chỉ nên gội đầu khoảng 2 ngày 1 lần tùy theo loại tóc, mồ hôi tiết ra cũng như  thời tiết. Hãy lựa chọn dầu gội phù hợp với tóc và tránh thay quá nhiều loại. Bạn có thể dùng những loại dầu gội từ thiên nhiên sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn như : bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu…


Chế độ dinh dưỡng không đầy đủ


Bên cạnh việc gội đầu thì theo chuyên gia dạy nghề tócchế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến tóc. Tóc được cấu tạo bởi nhiều thành phần như protein, nước, chất béo, hydratcarbon, vitamin, khoáng chất. Chính vì vậy khi cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất do chế độ ăn uống không đủ dinh dưỡng sẽ khiến tóc dễ gãy rụng hơn. Để hạn chế tình trạng này, hãy luôn ăn uống đủ chất để cơ thể hấp thụ đầy đủ vitamin và khoáng chất, không nên cắt hẳn protein và chất béo ra khỏi khẩu phần.


Trên đây là những thói quen xấu bạn nên bỏ nếu muốn có 1 mái tóc đẹp như ý. Để tìm hiểu thêm về những mẫu tóc mới thì bạn hãy tìm đến trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại hà nội để được tư vấn nhé!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments