Công dụng thần kì của dầu dừa trong chăm sóc tóc

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015
Quả thật không sai khi ông bà ta vẫn thường hàm răng mái tóc là gốc con người bởi mái tóc đẹp, óng ả, mượt mà sẽ là điểm nhấn, là điểm nhấn rất lớn góp phần tôn lên nét đẹp, sự quyến rũ của chị em phụ nữ. Và dầu dừa sẽ được xem là thần dược giúp bạn có được mái tóc thật sự chắc khỏe như mong muốn chỉ bằng những cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của học tóc chuyên nghiệp sau đây:

Massage tóc bằng dầu dừa giúp tóc trắc khỏe và dài nhanh: Trước khi gội đầu, bạn sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ, thoa đều lên tóc, cách chân tóc 1cm kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi gội và xả sạch tóc bình thường để phát huy công dụng chăm sóc tóc bóng mượt, dưỡng ẩm tối ưu cho tóc nhé. Hoặc bạn cũng có thể ủ dầu dừa qua đêm trên tóc và sáng dậy xả sạch bình thường vừa tiết kiệm thời gian vừa nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc;



Đắp mặt nạ cho tóc bằng dầu dừa: Sử dụng dầu dừa + lòng trắng trứng gà: Đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 3 thìa dầu dừa và 1 thìa nước chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng, dùng khăn tắm ủ ấm tóc trong 30 phút và gội sạch với nước lạnh, thực hiện 1 tuần 1 lần nhé.

Ngoài việc được xem như thần dược trong việc chăm sóc tóc thì theo chuyên gia học tóc nữ, dầu dừa còn là tinh chất dưỡng mi hiệu quả. bạn chỉ sử dụng dầu dừa massage mí mắt và chuốt lên từng sợi mi, cả mi trên và mi dưới đều đặn mỗi ngày trướ khi đi ngủ, chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ đôi mi dài hơn, cong hơn, đẹp hơn rất nhiều đấy.



Với cách chăm sóc tóc trên, bạn sẽ không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho những trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại hà nội để chăm sóc cũng như tạo kiểu tóc mà bạn vẫn có được một mái tóc trắc khỏe, suôn mượt rồi.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments