Cùng học cắt tóc nữ với chuyên gia

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015
Bạn là một cô gái yêu thời trang, thích làm đẹp và nắm bắt nhanh những xu hướng tóc nữ mới nhất. Bạn muốn tự tay sáng tạo những kiểu tóc cực phong cách nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy còn chờ gì nữa hãy bắt đầu ngay với việc học cắt tóc nữ.

Cùng học cắt tóc nữ với Sally Academy

Sally Academy là cơ sở chuyên nhận và đào tạo những bạn yêu thời trang tóc nữ nhưng chưa có kỹ năng. Với những nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ những thứ cơ bản nhất. học cách cắt tóc nữ tại đây là một sự lựa chọn chính xác nhất của bạn.


Tại đây,  bạn sẽ được hướng dẫn từ việc cầm kéo, tạo kiểu tóc nữ từ cơ bản đến việc sử dụng những thiết bị hiện đại. Bạn là người ham học hỏi sẽ tích lũy được không ít kinh nghiệm khi quan sát các nhà thiết kế làm việc. Ở đây, bạn sẽ được vừa có cơ hội thực hành tay nghề thực tế đảm bảo chỉ trong 6 tháng bạn sẽ có thể thành thạo việc tạo mọi kiểu tóc. Ngoài ra, nếu bạn vừa học vừa làm tại cơ sở chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ thêm chi phí sinh hoạt và nhận làm việc tại cơ sở nếu như bạn hoàn thành tốt khóa học.
Có thể nói rằng đây là trung tâm dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng nhất.
Đừng đắn đo thêm nữa hãy đến ngay với chúng tôi để bắt đầu học cắt tóc tại Hà Nội chuyên nghiệp.

Sally academy– khởi nguồn cho sự chuyên nghiệp!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments