Giới thiệu cơ sở số 1 dạy cắt tóc nam tại hà nội

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015
Nếu các bạn còn phân vân tìm kiếm, lựa chọn một nơi dạy cắt tóc nam tại Hà Nội thì hãy đến với Sally Academy.

Sally Academy cơ sở số 1 nhận đào tạo dạy nghề cắt tóc nam tại Hà Nội. Tại đây, các chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp hướng dẫn từ việc cầm dao kéo, cách sử dụng những thiết bị hiện đại…đặc biệt là tại đây bạn sẽ được quan sát thực tế cách làm việc của những người chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong nghề và thực hành những bước cơ bản để tăng trình độ thực tế.

Sally Academy được biết đến như một học viện số một dạy cắt tóc nam tại Hà Nội, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ đất nước Hàn Quốc, dạy cắt tóc nam theo giáo trình quốc tế. Đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp hướng dẫn từ việc cầm dao kéo, cách sử dụng những thiết bị hiện đại… Đặc biệt là tại đây bạn sẽ được quan sát thực tế cách làm việc của những người chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong nghề và thực hành những bước cơ bản để tăng trình độ thực tế. Nói đến những học viện dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội, Sally Academy luôn nằm ở top đầu với chất lượng và uy tín được học viên tin tưởng.

Sally Academy là trường dạy cắt tóc tại Hà Nội có đầy đủ máy móc, trang thiết bị cần thiết vì thế bạn sẽ được hỗ trợ các dụng cụ học tập trong quá trình  học tập tại đây cho đến khi thạo việc.

Hàng tháng bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra khả năng và hướng dẫn cụ thể những kỹ năng bạn chưa học được. từ đó định hướng cách dậy cắt tóc sao cho phù hợp với bạn.

Chúng tôi cam kết trong 6 tháng bạn sẽ có tay nghề và có thể làm việc. chúng tôi sẽ ưu tiên nhận những học viên suất sắc về làm việc tại Moon hair salon khi kết thúc đợt học tập.

Đến với sally academy – cơ sở số 1 dạy cắt tóc nam chuyên nghiệp để thỏa sức học tập và sáng tạo những kiểu tóc mói nhất!



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments