Khởi nghiệp tuyệt vời với khóa học cắt tóc cơ bản

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015
Bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp và theo đuổi đam mê với nghề tạo mẫu tóc? Nhưng lại chưa biết đi đâu để tìm được lớp đào tạo bài bản về ngành tóc. Hãy bắt đầu bằng khóa học cắt tóc cơ bản tại Sally academy – học viện số 1 Việt Nam về đào tạo nghề tạo mẫu tóc một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức nền tảng và những kỹ năng cần thiết để vững vàng lập nghiệp với ngành nghề đầy tiềm năng này.



Với việc hội tụ các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp học tập khác biệt, cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất, Sally academy sẽ mang đến cho các bạn trẻ yêu thích và muốn gắn bó lâu dài với lĩnh vực tạo mẫu tóc một môi trường học tập tốt nhất với những kiến thức bổ ích và tay nghề vững chắc nhất.


Lợi ích khi bạn tham gia khóa học: 


  • Được chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hướng dẫn tận tình.
  • Nắm được các kiến thức nền tảng và những kỹ năng cần thiết về thiết kế tạo mẫu tóc.
  • Được tiếp cận những kỹ thuật tạo mẫu tóc thịnh hành nhất hiện nay
  • Nắm được kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
  • Cơ hội làm việc và nâng cao tay nghề ngay tại Sally academy
Ưu đãi đối với học viên:
  • Phòng học được trang bị hiện đại, tạo ra không gian thoải mái cho các học viên
  • Giáo trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Học viên được bảo lưu kết quả học tập
  • Cam kết đào tạo đến khi thành thạo nghề, không phát sinh thêm phí.

Cơ hội nghề nghiệp:
Nghề thiết kế học cắt tóc nam nữ đang là một trong các ngành nghề không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Chính vì vậy, sau khi kết thúc khóa học nghề thiết kế tạo mẫu tóc tại Sally academy với một tay nghề vững chắc, bạn có thể tự tin làm việc tại bất kỳ nơi đâu.
Với phương châm "tuyển sinh đi liền với tuyển dụng" Sally Academy cam kết hỗ trợ việc làm tại các hair salon cao cấp cho tất cả các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học. Đặc biệt, đây cũng là trường dạy nghề cắt tóc ở hà nội đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ tư vấn mở hair salon, chính vì vậy mà học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định ngay.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments