Những kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
Lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt sẽ làm bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhiều người đau đầu tìm đến những lớp học cắt tóc nữ để nhờ tư vấn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra một số lời khuyên lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp.

1. Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt ngắn

Mái thưa đang làm mưa làm gió trong các xu hướng làm đẹp của chị em hiện nay, kiểu mái thưa với những đường cắt tỉa so le, uốn cúp và thưa giúp gương mặt bạn gái thêm phần trẻ trung, mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc mái này phù hợp với mọi gương mặt và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt ngắn.



Theo địa chỉ cắt tóc uy tín tại hà nội, nếu bạn sở hữu gương mặt ngắn thì nên cắt kiểu tóc mái thưa có độ dài ngắn trên lông mày để nhấn mạnh đôi mắt long lanh nhé. Mái thưa với độ dài chấm mi là lựa chọn hoàn hảo cho nàng có gương mặt dài thêm phần quyến rũ và cuốn hút.

2. Tóc mái bằng chéo

Tóc mái bằng chéo là một kiểu biến tấu của kiểu tóc mái bằng, nó là kiểu tóc rất dễ tính khi phù hợp với tất cả các kiểu khuôn mặt như gương mặt tròn, gương mặt vuông, gương mặt dài với những lọn tóc cúp phồng ôm gọn phần trán mềm mại giúp gương mặt vuông góc cạnh và gương mặt tròn bầu bĩnh thêm duyên dáng và hài hòa.



3. Kiểu tóc mái ngố

Mái ngố với phần tóc mái dày được cắt ngang với chiều dài ngắn trên lông mày là kiểu tóc lý tưởng cho gương mặt trái xoan, gương mặt nhỏ nhắn. Đây chính là kiểu tóc mái an toàn phù hợp với khuôn mặt trái xoan. Với kiểu tóc mái ngố này sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung, thơ ngây và tinh nghịch, đặc biệt phù hợp với mái tóc ngắn cắt kiểu đầu nấm ngộ nghĩng, đáng yêu. 



Với những gơi ý trên hy vong bạn sẽ chọn được một kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt mình và nếu đã chọn được thì hãy đến ngay trung tâm dạy nghề tóc hà nội để tạo kiểu luôn nhé!






Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments