Nhưng kiểu tóc đuôi ngựa hợp với từng dáng mặt

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015
Không chỉ dễ ứng biến mà tóc đuôi ngựa còn là một trong những kiểu tóc thời trang và cá tính nhất mà bạn từng biết. Kiểu tóc linh hoạt đến độ dường như nó là "vị cứu tinh" cho vẻ ngoài của bạn mỗi khi mái tóc có vấn đề khó kiểm soát. Hay nói cách khác, mỗi kiểu dáng khuôn mặt sẽ hợp với từng cách cột đuôi ngựa khác nhau. Hãy cùng dạy nghề tóc tìm hiểu từng kiểu nhé.

1. Mặt to, tròn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt bầu tròn, bạn cần sự hỗ trợ từ tóc giúp kéo dài gương mặt. Đừng nghĩ tóc đuôi ngựa buộc hết lên rồi thì khó có thể  che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Một kiểu tóc đặc biệt là tóc đuôi ngựa luôn có cách để bạn "cải thiện" sự bầu tròn của khuôn mặt. 

Đầu tiên bạn cần tránh các kiểu tóc bóng mượt hay cột băng đô vì càng khiến cho đầu bạn trông tròn và to hơn. Thay vì buộc gọn gàng, hãy đánh rối, cột tóc cao sau đó tạo thêm độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu để tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

2. Mặt góc cạnh

Theo dạy cắt tóc nữ với gương mặt góc cạnh, hãy làm mềm khuôn mặt bằng cách để rơi vài sợi tóc hai bên mai, che bớt đi phần quai hàm vuông vức dù có cột tóc cao hay thậm chí bới tóc rối thấp sau gáy. Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng tạo nên sự khác biệt cho khuôn mặt của bạn. Tóc thẳng sẽ mang lại cảm nhận về sự cứng nhắc có phần hơi xương cho khuôn mặt trong khi kiểu tóc uốn xoăn luôn tạo hiệu ứng bồng bềnh, gợi cảm nên sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt hẳn nét nam tính, góc cạnh.


3. Mặt trái tim

Nếu bạn có một vầng trán rộng, một chiếc cằm hẹp thì nên cột tóc cao trung bình. Tóc buộc không quá cao sẽ tập trung sự chú ý vào khu vực trán còn nếu thấp quá thì càng khiến cằm bạn trông nhọn và khuôn mặt thêm dài hơn. 
Thêm vào đó, hãy chọn cách để tóc mái để che bớt độ rộng của trán. Kiểu tóc mái ngang, lưa thưa hoặc tóc rẽ ngôi lệch không chỉ che được nhược điểm của trán và khuôn mặt mà còn giúp bạn trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn so với kiểu tóc không mái quen thuộc.


Với 3 kiểu tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt hy vọng bạn các bạn gái sẽ không còn phải tiêu tốn chi phí đắt đỏ cho những tiệm dạy cắt tóc chuyên nghiệp để tạo kiểu mà vẫn có một kiểu tóc phù hợp và xinh đẹp. 


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments