3 cách chữa tóc chẻ ngọn vào mùa đông

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015
Thời tiết mùa đông làm tóc bạn thường ​ gặp những vấn đề về tóc, nhất là tóc chẻ ngọn. Không biết cách chăm sóc hợp lí thì màu đong sẽ là khi tóc bạn rối tung như một mớ bòng bong và xơ xác. Hãy tham khảo những cách khiến tóc bớt chẻ ngọn trong mùa đông  được gợi ý từ các địa chỉ cắt tóc uy tín ở Hà Nội nhé.
1. Sữa chua và dầu olive
Trộn đều 1/4 cốc sữa chua (loại whole fat) với một thìa dầu olive. Thoa đều hỗn hợp lên tóc, để nguyên trong 15-10 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Các axit béo có trong dầu olive sẽ bao bọc lấy sợi tóc, giúp tóc giữ lại độ ẩm và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân có hại từ bên ngoài.

​ 2. Lòng đỏ trứng gà và mật ong
Theo các chuyên gia dạy cắt tóc nam nữ tại Hà Nội thì lòng đỏ trứng gà là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt cho tóc. Bạn có thể hạn chế tóc chẻ ngọn bằng cách tách lấy lòng đỏ trứng gà, cho 1 thìa mật ong vào bát đựng lòng đỏ rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên tóc trong 2 tiếng trước khi gội lại bằng nước sạch. Mật ong là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt cho tóc, giúp tóc không bị khô và bị xơ cứng. Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng chứa nhiều protein và các amino acid có khả năng ngăn ngừa tình trạng chẻ ngọn hiệu quả.
​ 3. Dầu dừa nóng
Làm ấm 1/4 cốc dầu dừa trong khoảng 10 giây bằng lò vi sóng, thêm 6 giọt tinh dầu hương thảo rosemary. Thoa đều hỗn hợp lên tóc, bạn có thể bôi lên chân tóc hoặc ở phía đuôi tóc bị chẻ ngọn. Với những mái tóc bị chẻ ngọn nghiêm trọng, hãy thêm một ít dầu argan hoặc bơ hạt mỡ để có hiệu quả.

Trên đây là những cách giúp bạn hạn chế tóc chẻ ngọn trong những ngày mùa đông khô hanh được gợi ý từ các chuyên gia dạy cắt tóc chuyên nghiệp. Hãy áp dụng ngay để có mái tóc khỏe và óng mượt nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Xương Rồng lúc 09:36 28 tháng 11, 2015
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Your comments