Dưỡng tóc bằng nha đam cực hiệu quả

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015
 Nha đam không chỉ được biết đến như một “thần dược” đối với làn da mà còn được coi là một trong những nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền có tác dụng hoàn hảo đối với mái tóc. Với công thức dưỡng tóc tự nhiên bằng nha đam, bạn sẽ sở hữu một mái tóc đẹp, mềm mại như vừa hấp dưỡng ở tiệm. Hãy sử dụng những cách chăm sóc tóc bằng nha đam được gợi ý từ các trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại Hà Nội này!
Theo một nghiên cứu thì trong nha đam có chứa thành phần mucin, có tác dụng điều tiết chất dịch ở tổ chức da, duy trì thành phần nước và chất nhờn, giúp làm đẹp da cũng như mang lại vẻ mượt mà cho mái tóc. Đó chính là lý do tại sao nha đam luôn được liệt vào trong danh sách những công thức làm đẹp tự nhiên nổi tiếng.
Tạo mặt nạ nha đam cho tóc
Bạn hãy dùng phần thịt lá nha đam ép lấy nước, hòa thêm với nước lạnh cho bớt đặc. Sau khi làm ẩm tóc thì dội dung dịch nha đam đó lên. Sau đó dùng khăn bịt kín đầu để cho tóc và da đầu hấp thu tối đa thành phần hữu hiệu của nha đam. Khoảng 5 – 10 phút sau mở khăn ra, gội đầu lại bằng nước ấm, tóc sẽ rất mềm mượt. Cách này cực kỳ hiệu quả đối với những người hay bị rụng tóc bởi tinh chất trong nha đam sẽ giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

Mặt nạ nha đam – mật ong
Lấy lá nha đam rửa sạch, lọc lấy phần thịt và xay nhuyễn. Tiếp đến thêm khoảng 3 thìa mật ong và trộn chung để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Tiến hành thoa đều lên mái tóc từ gốc đến ngọn để dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc. Ủ tóc bằng khăn bông hoặc mũ tắm trong vòng từ 30 phút đến 1 giờ và xả lại với nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì khi luồn tay qua những lọn tóc mềm mại.
Mặt nạ nha đam với nước vo gạo
Theo các chuyên gia dạy nghề cắt tóc ở Hà Nội, nước vo gạo không chỉ giúp làm đẹp da mà khi kết hợp với nha đam sẽ cho hiệu quả tuyệt vời đối với mái tóc, đặc biệt là đối với tóc khô. Công thức tạo mặt nạ nha đam với nước vo gạo cũng cực kỳ đơn giản. Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn đều với thịt lá nha đam đã xay nhuyễn và đắp lên tóc. Ủ trong khoảng nửa tiếng và xả lại với nước sạch.
Mặt nạ dưỡng tóc nha đam và sữa tươi
Trộn nha đam với sữa tươi không đường và bôi lên tóc khoảng nửa giờ sau đó xả lại với nước sạch. Với bí quyết này, hãy kiên trì thực hiện vài lần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ với mái tóc mềm mại, óng mượt như tơ.
Trên đây là một số công thức rất hiệu quả từ nha đam cho bạn một mái tóc mềm mượt và chắc khỏe được gợi ý từ các chuyên gia dạy cắt tóc chuyên nghiệp. Hãy áp dụng ngay để có mái tóc như ý muốn nhé!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments