Học chăm sóc tóc cơ bản từ những sai lầm

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015
Có được một mái tóc dày, đẹp là điều bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn. Tuy nhiên, có thể chính những phương pháp chăm sóc tóc hàng ngày tưởng như tốt cho tóc nhưng lại vô tình làm hỏng mất mái tóc của mình. Những sai lầm đó là gì và bạn từ những sai lầm đó bạn học hỏi được những điều gì. Hãy cùng tìm hiểu cùng với trung tâm dạy nghề tóc tại Hà Nội nhé.

Đừng bao giờ tạo kiểu khi tóc còn ướt.

Bạn hãy nhớ rằng đừng bao giờ tạo kiểu khi tóc còn ướt, bởi vì đơn giản là bạn không bao giờ làm được điều đó. Các loại máy tạo kiểu đều hoạt động ở nhiệt độ cao bạn sẽ gây tổn thương cho tóc nếu làm điều này đấy. Chuyên gia dạy cắt tóc cho biết phần tóc ướt sẽ bị đun sôi, bốc hơi nhanh chóng, khiến tóc bị tổn thương nhanh, dẫn tới khô, gãy và chẻ ngọn.

Tóc đuôi gà rất đẹp nhưng đừng cột tóc quá chặt nhé

Những kiểu tóc đuôi ngựa, tóc búi hay tết luôn được phái đẹp yêu thích và lựa chọn vì nó năng động và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, việc buộc tóc quá chặt với các sợi dây chun căng cứng sẽ dễ dàng làm hỏng mái tóc của bạn. Bởi vậy, bạn không nên thường xuyên buộc tóc hoặc tết tóc quá chặt để tránh những tổn thương không đáng có. Hãy để tóc có những phút giây thư giãn. Ví dụ như khi ở nhà hay đi ngủ bạn hãy thả tóc tự do.

Sử dụng dụng cụ tạo kiểu quá nhiều

Bạn gái điệu đà thường xuyên thay đổi các kiểu tóc từ uốn, nhuộm, là thẳng. Nhưng nếu bạn kết hợp nhiều quy trình làm tóc cùng thời điểm có thể gây hại cho tóc, khiến tóc bị khô và giòn. Tốt nhất bạn nên chọn làm từng kiểu tóc để có kết quả tốt nhất mà không hại tóc. Điệu quá có khi lại khiến tóc bị tổn thương đó.
Chăm sóc tại tiệm, là việc rất đáng làm
Thật sai lầm khi bạn cứ tự ý tạo kiểu tóc, cắt hay nhuộm mà không tới tiệm học nghề cắt tóc tại hà nội để làm tóc. Điều đó có thể gây rắc rối, khiến mái tóc bạn trở nên tệ hại, không như muốn do việc thực hiện sai quy trình và không có sự tư vấn của chuyên gia.
Việc làm đẹp là quan trọng với phái đẹp, vì vậy bạn không nên quá tiết kiệm mà hãy thỉnh thoảng đến những tiệm làm tóc để chăm sóc tóc nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments