Mỏi mắt đi tìm lớp dạy cắt tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015
Bạn đang là thợ cắt tóc và muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tóc? Bạn muốn học một khóa cắt tóc chuyên nghiệp? Nếu bạn tìm hoài mà không thấy khóa học nào đạt tiêu chuẩn vậy thì hãy đăng ký ngay với Sally Academy: Trường dạy nghề cắt tóc tại Hà Nội uy tín nhất




Chương trình dạy nghề tóc nâng cao là khóa đào tạo tóc chuyên sau gồm 8 chủ đề can hệ đến thiết kế tạo mẫu tóc từ học cắt tócnam nữ, nghệ thuật phi kéo, nối tóc, uốn tóc,… đến các khóa điều trị tóc cao cấp. Học viên đăng ký học lớp đào tạo tóc nâng cao có thể học theo từng chủ hoặc học trọn khóa. Nếu bạn đã biết về cắt tóc cơ bản và muốn trở thành chuyên gia thì đây chính là khóa học cắt tóc nam nữ chuyên nghiệp dành cho bạn.

Ngoài ra, học viên đăng ký học trọn khóa học nghề tóc nâng cao sẽ được tặng một khóa học về quản lý Salon tóc và hướng dẫn mở Salon tóc.

Sau khi biết cắt tóc nam nữ, học viên tham gia khóa dạy cắt tóc nam, khóa học cắt tóc nữ nâng cao sẽ học kỹ thuật phi kéo, nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, tiếp cận thiên hướng thiết kế tạo mẫu để tự tạo nhiều mẫu tóc nam nữ hợp với từng đối tượng khách hàng. Tất nhiên, để có tay nghề cao và sự sáng tạo thì phải cần đến sự nỗ lực của các bạn. Các bạn tiếp thu được đến đâu? Yên tâm, chỉ cần các bạn chịu khó, chăm chỉ giảng viên sẽ có đủ kiên nhẫn giúp bạn nhìn ra vấn đề.

Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ thuật uốn cao cấp, phu chế thuốc, xử lý tóc bị hư tổn trước khi uốn. Đặc biệt học viên sẽ biết cách phân loại và xử lý tóc trước khi uốn, và dùng hóa chất ăn nhập để đảm bảo khách hàng sau khi uốn tóc có mái tóc rập rình, bóng mượt theo phong cách thời trang 3D mới nhất giờ.


Chương trình dạy nghề tóc nâng cao là khóa đào tạo tóc chuyên sâu gồm 8 chủ đề can hệ đến thiết kế tạo mẫu tóc từ học cắt tóc nam nữ, nghệ thuật phi kéo, nối tóc, uốn tóc,… đến các khóa điều trị tóc cao cấp. Học viên đăng ký học lớp đào tạo tóc nâng cao có thể học theo từng chủ hoặc học trọn khóa.

Ngoài ra, học viên đăng ký học trọn khóa học nghề tóc nâng cao sẽ được tặng một khóa học về quản lý Salon tóc và hướng dẫn mở Salon tóc.

Hãy đăng ký ngay với Sally Academy để có thể tham gia khóa học tại trung tâm dạy nghề tóc tại Hà Nội uy tín nhất.




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments