Những kiểu tóc cực đẹp hợp với mùa thu đông 2015

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015
Mùa thu chị em hãy lựa chọn cho mình những kiểu tóc dưới đây để mặc đồ gì cũng đẹp nhé. Nếu bạn là chuyên gia trong lĩnh vực tóc hay người thích cắt tóc thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu tóc cực đẹp này rồi. Nếu bạn đang có ý định học cắt tóc cấp tốc thì hãy thử xem những mẫu thịnh hành của mùa năm nay xem.

1. Tóc buông tự nhiên xoăn đuôi sẽ giúp bạn đẹp hơn trông thấy. Kiểu tóc này rất hợp với những chị em ưa thích đồ thanh lịch, gọn gàng trong mùa thu. Tóc này thì cực hợp với những quý cô công sở rồi.





2.Kiểu tóc ngắn ngang vai, ép phồng và uốn đuôi cụp, với phần mái dài, nhìn rất trẻ trung, năng động mà không hề bị già. Đặc biệt, chị em nào sở hữu khuôn mặt tròn mà chiều cao khiêm tốn thì để tóc này là cực yêu luôn. Bạn có tin hay không chứ phụ nữ công sở ngồi trong văn phòng hoặc cô gái bô hê miêng cá tính đều hợp với kiểu tóc này. Nếu không tin hãy để những chuyên gia dạy cắt tóc chứng minh cho bạn điều đó.

3.Kiểu tóc uốn cụp phần đuôi phía trên được ép mượt mà không tiêu tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả toát vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút. Trông hiền quá phải không, đừng lo kiểu này nếu thay đổi màu tóc sẽ đem lại những hiệu ứng khác nhau, khá bất ngờ đấy.
4.Kiểu tóc này rất phù hợp với những chị em ưa sự nhẹ nhàng, kếp hợp với trang phục nữ tính chắc chắn bạn sẽ rất hoàn hảo trong mắt chàng.

5.Tóc xoăn buộc "đuôi ngựa" cao cũng rất mốt. Kiểu tóc này nếu chị em định diện cá sang mùa lạnh thì nhớ hãy lết hợp cùng áo cổ cao điệu hay khăn quàng tông màu trầm để nổi bật cá tính.
6.Kiểu tóc đuôi ngựa thấp với điểm nhấn là một chiếc nơ nhung mang gam màu đậm chất thu đông mà điển hình là đỏ rượu vang có thể hô biến mọi set đồ đơn giản với áo len trở nên siêu mơ màng và lãng mạn.
7.Những cô nàng tóc dài ngang lưng kèm tóc mái trẻ trung rất nên thử nghiệm tóc búi xoăn được lấy cảm hứng từ kiểu tóc trứ danh của minh tinh Brigitte Bardot. Khi kết hợp với áo len cổ lọ chunky, những gì bạn nhận được sẽ là diện mạo đầy nữ tính, mềm mại và thanh lịch.

Chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp rồi đúng không. Thế còn để tạo nên những kiểu tóc này thì sao? Hãy tham gia học cắt tóc nữ cơ bản tại Sally Academy để làm được điều đó nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments