Tip chăm sóc tóc hàng ngày dành cho bạn nữ

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015


Để có được một mái tóc mềm mượt, sạch gàu, chắc khỏe bạn cần chăm sóc chúng hàng ngày. Đặc biệt phải loại bỏ ngay lập tức những thói quen xấu. Hãy cùng điểm danh những thói quen xấu gây hư tổn cho tóc cùng  trung tâm dạy nghề cắt tóc uy tín tại Hà Nội nhé.
1. Hạn chế sấy tóc khi mới gội xong
Bạn bận rộn và thường phải gội đầu vào lúc đêm khuya. Giải pháp duy nhất là sử dụng máy sấy tóc để cho tóc được khô nhanh. Đây không phải là một cách làm khoa học. Cách đúng là bạn phải để tóc khô tự nhiên từ 70 - 80 % rồi mới dùng máy sấy bởi hơi nóng của máy sấy sẽ khiến tóc bị hư tổn và xơ rối rất nhanh chóng.



2. Nên dùng cả dầu xả, dầu dưỡng, dầu hấp
Các cô gái dễ dàng nhận ra tóc hư tổn qua các dấu hiệu: tóc xơ, khô, mỏng, chẻ ngọn, thô ráp, thiếu óng mượt… nhưng không phải ai cũng biết cách phục hồi tóc từ tận gốc. Ngoài dầu gội thường bạn cần phải dùng kết hợp dầu xả, dầu dưỡng, dầu hấp. Theo các chuyên gia dạy cắt tóc chuyên nghiệp, tóc hư tổn cần được chăm sóc đặc biệt bởi loại dầu gội có bổ sung Keratin mới có khả năng phục hồi và tăng độ chắc khỏe từ bên trong. Nếu không bạn có thể dùng những cách tự nhiên bổ sung như dùng chanh, bưởi, bồ kết, dầu dừa...
3. Ủ tóc thường xuyên
Bạn nên ủ tóc thường xuyên với các loại dưỡng chất tự nhiên để tóc thật chắc khỏe, mềm mượt từ bên trong. Bạn có thể dùng những nguyên liệu tự nhiên như bơ, trứng gà...để ủ. Ủ trong vòng 30 phút sau đó gội đầu lại. Bạn làm 1 tuần 1 lần chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng về kết quả.
Để biết thêm về những cách chăm sóc tóc hàng ngày khác bạn có thể đến địa chỉ học cắt tóc uy tín tại Hà Nội để học về các liệu pháp chăm sóc tóc tại nhà. Hi vọng với những lời khuyên trên đây, bạn sẽ biết cách chăm sóc tóc của mình, luôn giữ được mái tóc chắc khỏe.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments