Học viện đào tạo nghề tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015
Với nhiều năm kinh nghiệm địa chỉ cắt tóc uy tín tại hà nội, chuyên nghiệp Sally Spa không chỉ là nơi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với các style hợp thời trang, Sally Spa còn là địa chỉ uy tín về đào tạo nghề cho hàng ngàn lao động trên khắp cả nước. 


Học viện đào tạo nghề tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhiều dự án của các tổ chức chính trị - xã hội đã "chọn mặt, gửi vàng” ở Học viện đào tạo nghề tóc Sally Spa như: Thành Đoàn Hà Nội, Học viện hỗ trợ và phát triển thanh niên Hà Nội (Hà Nội ADC) thường xuyên phối hợp đào tạo nghề miễn phí hàng năm cho hàng trăm lao động mỗi khóa.

Học viện đào tạo nghề tóc Sally Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy uy tín bậc nhất Hà Thành sẽ là một lựa chọn đảm bảo thành công trong sự nghiệp của bạn.

Quyền lợi học viên:

1. Có nơi ăn, ở cho học viên ở xa;

2. Được “cầm tay chỉ việc” từ Giáo viên hàng đầu ngành tóc Việt Nam;

3. Thời gian học linh hoạt;

4. Được tham gia các khóa học thực tế, dã ngoại

5. Cam kết đào tạo thành nghề cho học viên;

6. Được cấp Chứng chỉ nghề Quốc gia;

Cơ hội nghề nghiệp:

1. Sau khi tốt nghiệp học viên được làm việc tại hệ thống Salon của Học viện xa ly đào tạo nghề tóc.

2. Được hướng dẫn kiến thức, kỹ năng mở Salon. Đặc biệt, Học viện đào tạo nghề tóc Sally Spa là cơ sở đào tạo tóc đầu tiên thực hiện chương trình xã hội hóa giáo dục theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Học viện đào tạo nghề tóc Sally Spa áp dụng chương trình giảm 100% học phí cho cho học viên là con em đối tượng chính sách, hộ nghèo và cả những học viên mở Salon ngay sau khi tốt nghiệp.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 10:48 23 tháng 6, 2016

Tham khảo nơi day cat toc chuyên nghiệp tại tpHCM

Your comments